Các trường lưu ý:
- Điểm vô lý:
1/ "Nhân viên này" yêu cầu thanh toán tiền mặt (PGD nếu có hợp đồng thì chuyển khoản, mà PGD đâu có hợp đồng với Vietel )
2/ "Nhân viên này" yêu cầu gọi đến số điện thoại bàn ghi trên hóa đơn nếu có thắc mắc
3/ "Nhân viên này" mặc đồ màu xanh giống màu đặc trưng của Viettel, luôn đưa ra cái giỏ sách có nhiều hóa đơn nói là đi thu cước các cơ quan khác, đeo khầu trang, ngồi hay cúi mặt xuống.
- Khi PGD gọi di động đến người phụ trách cáp quang của Viettel thì "Nhân viên này" đi thẳng 1 nước ra xe và đề máy xe chạy đi liền, không kịp quay mặt lại từ biệt :)
Hình chỉ mang tính chất minh hoạ
Tác giả: Quỳnh
Những tin mới hơn
Chúng tôi trên mạng xã hội